Sơn tĩnh điện sản phẩm xây dựng

Sơn tĩnh điện sản phẩm xây dựng

Sơn tĩnh điện sản phẩm xây dựng

Các sản phẩm, dụng cụ được sử dụng trong ngành xây dựng luôn phải tiếp xúc với rất nhiều các nhân gây hại từ môi trường. Chính vì thế chúng cần phải được bảo quản một cách tốt nhất để có thời gian sử dụng dài hơn. Trong đó thì việc sơn tĩnh điện là một giải pháp tối ưu cho việc bảo vệ các dụng cụ này. Vậy phương pháp sơn này có những ưu điểm gì? Tại sao nó lại giúp bảo vệ cho các loại dụng cụ này tốt nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời phù hợp nhất nhé!
  • 0
  • Liên hệ
  • 143
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 

Kết cấu thép sơn tĩnh điện

Các sản phẩm, dụng cụ được sử dụng trong ngành xây dựng luôn phải tiếp xúc với rất nhiều các nhân gây hại từ môi trường. Chính vì thế chúng cần phải được bảo quản một cách tốt nhất để có thời gian sử dụng dài hơn. Trong đó thì việc sơn tĩnh điện là một giải pháp tối ưu cho việc bảo vệ các dụng cụ này. Vậy phương pháp sơn này có những ưu điểm gì? Tại sao nó lại giúp bảo vệ cho các loại dụng cụ này tốt nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có câu trả lời phù hợp nhất nhé!

Các loại dụng cụ, vật tư xây dựng thường sử dụng gia công sơn tĩnh điện

Hiện nay có rất nhiều dụng cụ, vật tư xây dựng được ứng dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện. Vì nó mang đến những ưu điểm vượt trội, góp phần làm tăng hiệu quả làm việc. Điển hình là những vật dụng sau:

Sơn tĩnh điện giàn giáo xây dựng

Giàn giáo là một trong những loại vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ công trình xây dựng nào. Đây cũng là loại vật dụng phải thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân như nắng, gió, bụi bẩn,..tại công trường. Chính vì thế việc sơn bằng phương pháp tĩnh điện sẽ giúp cho các sản phẩm này được bảo vệ tốt hơn, sử dụng bền bỉ hơn trong thời gian dài. Ngoài ra việc sử dụng sơn tĩnh điện để bảo vệ giúp giàn giáo dễ dàng vệ sinh, và có bề ngoài bắt mắt hơn.

Sơn tĩnh điện giàn giáo xây dựng

Sơn tĩnh điện kết cấu thép

Các kết cấu sắt thép được ví như những chiếc kiềng có nhiệm vụ chống đỡ cho các công trình xây dựng. Thế nhưng đây là những kết cấu này lại thường xuyên bị han gỉ do bị ảnh hưởng của các yếu tố thời tiết. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của chúng. Vì vậy đã có rất nhiều giải pháp đã ra đời nhằm giải quyết khó khăn này, trong đó không thể không bỏ qua phương pháp sơn bằng tĩnh điện

Kết cấu thép sơn tĩnh điện
 
KẾT CẤU THÉP

Sơn tĩnh điện các loại nhôm định hình

Nhôm định hình là vật liệu vô cùng phổ biến để tạo thành các loại cửa nhôm. Sản phẩm cửa nhôm đang ngày dần phổ biến và thay thế các loại cửa gỗ trên các công trình xây dựng, đặc biệt là chung cư, các công trình theo phong cách hiện đại. Để bảo vệ các thanh nhôm này, phương án người ta tìm đến đó chính là sơn tĩnh điện giúp các hệ cửa nhôm định hình bền bỉ và có bề mặt hiện đại, thanh thoát. Áp dụng cho nhôm, người ta thường sử dụng 2 loại bề mặt phổ biến là sơn tĩnh điện ít bóng, và sơn tĩnh điện vân gỗ.

Sơn tĩnh điện nhôm định hình
 
NHÔM ĐỊNH HÌNH SƠN TĨNH ĐIỆN

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm xây dựng khác được ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện để giúp tăng độ bền và thẩm mỹ.

Tại sao nên sơn tĩnh điện các dụng cụ, vật tư trong xây dựng?

Cấu tạo các lớp bảo vệ bề mặt của sơn tĩnh điện dha coating
 
CÁC TẠO CÁC LỚP BẢO VỆ

Giúp sản phẩm xây dựng có độ bền cao, chống bong tróc tốt

Do được thực hiện theo nguyên tắc hút nhau của 2 cực (+) và (-) đã giúp cho phần sơn dính chặt vào bề mặt của sản phẩm. Chính vì thế mà việc sơn tĩnh điện sẽ giúp tăng độ bền và chống bong tróc một cách hiệu quả cho các vật dụng

Khả năng chống han gỉ, ăn mòn của sơn tĩnh điện

Với cấu tạo bằng các nguyên liệu đặc biệt trong phần bột sơn đã giúp cho bề mặt của sản phẩm được bảo vệ tốt hơn. Những nguyên liệu này ngoài tác dụng trang trí thì chúng còn có tác dụng ức chế quá trình oxi hóa kim loại. Điều này đã giúp cho sản phẩm hạn chế tốt đa việc bị han gỉ. Ngoài ra, dưới tác dụng của màng  Polyme đã giúp cho các sản phẩm có khả năng chống ăn mòn rất tốt.

Sản phẩm xây dựng sơn tĩnh điện có bề mặt thẩm mỹ cao, đa dạng lựa chọn

Đặc điểm của phương pháp sơn tĩnh điện đó chính là tạo nên một lớp phủ láng mịn, bóng sáng với nhiều màu sắc trên bề mặt của sản phẩm. Điều này đã góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cao cho các vật dụng khi được phủ sơn lên

Thân thiện với con người và môi trường

Do thực hiện theo nguyên tắc hút trái dấu của 2 cực âm và dương nên phương pháp sơn tĩnh điện không cần sử dụng dung môi để pha. Chính vì thế mà khi sử dụng phương pháp này vừa giúp bảo vệ cho sức khỏe của người sử dụng cũng như hạn chế tối đa ảnh hưởng đến môi trường .

Giúp sản phẩm xây dựng có khả năng chịu va đập tốt

Sản phẩm khi được sơn bằng phương pháp tĩnh điện sẽ có khả năng chịu lực rất lớn. Khả năng chịu trọng tải của các sản phẩm này tối đa có thể đạt đến 30 tấn nhờ vào các thành thành kim loại rắn được cấu tạo trong thành phần của bột sơn.

Giá cả của sơn tĩnh điện cho sản phẩm xây dựng

Do được ứng dụng bằng các công nghệ cao, hạn chế việc sử dụng nguyên vật liệu nên giá cả của phương pháp sơn này luôn thấp hơn các phương pháp khác. Điều này sẽ giúp cho các đơn vị tiết kiệm được một khoản không nhỏ trong việc bảo trì.

Ở đâu sơn tĩnh điện dụng cụ xây dựng chất lượng?

Với những ưu điểm trên thì không quá hiểu khi sơn bằng phương pháp tĩnh điện đang dần phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế mà đã có rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ sơn đã được ra đời. Điều quan trọng là bạn cần chọn lựa các đơn vị có uy tín, đảm bảo chất lượng tốt.

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa đơn vị nào thì Vũ Hằng MK là một đơn vị đáng để bạn lưu ý đến. Các dịch vụ sơn tĩnh điện của chúng tôi đều được thực hiện trên công nghệ hiện đại với sự giám sát kỹ lưỡng của

đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Chính điều này đã tạo nên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Không những thế mà theo đánh giá của rất nhiều khách hàng thì giá cả dịch vụ cũng cạnh tranh hơn các đơn vị khác

Thông qua bài viết này chắc hẳn giờ đây bạn đã hiểu rõ hơn về sơn tĩnh điện cũng như mạ kẽm rồi nhỉ? Dựa vào những ưu, nhược điểm của các phương pháp này mà bạn nên cân đối lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng sản phẩm sau này của mình nhé.

Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline