Chuyên sơn tĩnh điện máng cáp giá tốt

Chuyên sơn tĩnh điện máng cáp giá tốt

Chuyên sơn tĩnh điện máng cáp giá tốt

Máng cáp hay còn gọi là thang cáp điện, được làm từ các tấm thép hoặc nhôm được dập, chấn dạng máng để nâng đỡ, chứa các đường dây điện trong các công trình xây dựng đặc biệt là chung cư, nhà cao tầng. Sản phẩm máng cáp giúp hệ thống đường điện được bảo vệ an toàn, dễ dàng quản lý và trông thẩm mỹ hơn rất nhiều so với việc đi dây trần, dễ dàng thực hiện so với việc đi dây ngầm trong tường.
  • 0
  • Liên hệ
  • 130
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Máng cáp sơn tĩnh điện là sản phẩm được sử dụng ngày càng phổ biến và chiếm lĩnh thị trường so với sản phẩm máng cáp mạ kẽm và máng cáp đen. Chúng chỉ khác nhau về phương pháp xử lý bề mặt, vậy tại sao sơn tĩnh điện lại là phương pháp được ưa chuộng nhất, tìm xưởng cung cấp dịch vụ gia công sơn tĩnh điện ở đâu uy tín và giá tốt nhất? Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng trong bài viết này.

Tại sao nên sơn tĩnh điện cho máng cáp

Máng cáp hay còn gọi là thang cáp điện, được làm từ các tấm thép hoặc nhôm được dập, chấn dạng máng để nâng đỡ, chứa các đường dây điện trong các công trình xây dựng đặc biệt là chung cư, nhà cao tầng. Sản phẩm máng cáp giúp hệ thống đường điện được bảo vệ an toàn, dễ dàng quản lý và trông thẩm mỹ hơn rất nhiều so với việc đi dây trần, dễ dàng thực hiện so với việc đi dây ngầm trong tường.

Hiện nay, để xử lý bề mặt cho máng cáp người ta thường dùng 3 phương pháp chính đó là: Sơn tĩnh điệnmạ kẽm nhúng nóngmạ kẽm điện phân. Ngoài ra nếu máng cáp làm việc trong môi trường ít tác nhân phá hoại và để tiết kiệm chi phí người ta có thể sử dụng máng cáp thép đen (chưa xử lý bề mặt).

Tham khảo bài viết: Sơn tĩnh điện là gì, tất cả những thông tin hữu ích về sơn tĩnh điện

Về cơ bản máng cáp sơn tĩnh điện sẽ có giá cao hơn so với máng cáp mạ kẽm. Tuy nhiên hãy cùng xét đến những giá trị sử dụng mà nó mang lại trên giá thành của nó, đây là một lựa chọn không thể hợp lý hơn nữa.

Khả năng chống gỉ, chống ăn mòn của sơn tĩnh điện

Một trong tính năng nổi bật của công nghệ sơn tĩnh điện chính là khả năng chống gỉ, chống ăn mòn vượt trội so với các loại mạ kẽm thông thường từ đó bảo vệ các sản phẩm máng cáp điện khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.

  • Lớp sơn tĩnh điện có chiều dày từ 60 – 100 µm, trong khi các lớp mạ kẽm phổ biến chỉ dày từ 7 – 25 µm
  • Thành phần của sơn bột là polymer hữu cơ, chất tạo màu, phụ gia hoàn toàn không bị ô xy hóa trong khi thành phần của mạ kẽm chủ yếu là kim loại kẽm sẽ có khả năng bảo vệ kém hơn
  • Sơn tĩnh điện được xử lý bảo vệ đa lớp, bao gồm cả mạ kẽm: mạ kẽm + nanoceramic + sơn lót + sơn tĩnh điện
  • Các máng cáp mạ kẽm thường chỉ được vệ sinh một cách thủ công, đơn giản trước khi mạ, dẫn đến khả năng chống chỉ không tốt, dễ dàng phá hủy từ bền trong

máng cáp sơn tĩnh điện và mạ kẽm

Độ bền của lớp sơn tĩnh điện trên máng cáp

Được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đặc biết chú trọng vào khâu tiền xử lý bề mặt, sơn lót, sơn phủ nên lớp sơn tĩnh điện sẽ có độ bền hơn rất nhiều so với lớp mạ kẽm. Độ bám dính, bao phủ đều của lớp sơn cũng tốt hơn nhiều nhờ công nghệ tích điện trái dấu. Thông thường một lớp sơn tĩnh điện đủ tiêu chuẩn sẽ có tuổi thọ hơn lớp mạ kẽm 5 – 10 lần.

Tính thẩm mỹ của lớp sơn

Về tính thẩm mỹ thì chắc không phải bàn khách hàng cũng có thể nhận ra được. Lớp sơn tĩnh điện có thể sơn được nhiều màu sắc phù hợp với công trình, thậm chí có thể tùy chỉnh được độ nhám, bóng, sần, vân. Bề mặt sơn tĩnh điện được phủ đều, nhìn cao cấp hơn rất nhiều so với bề mặt mạ kẽm và thép đen.

Khả năng cách điện của sơn tĩnh điện trên máng cáp

Máng điện được phủ sơn tĩnh điện không được cam kết sẽ cách điện 100%, tuy nhiên bản chất của lớp sơn là khả năng cách điện sẽ phần nào mang lại tính an toàn cho người sử dụng trong trường hợp dòng điện bị rò rỉ. So với các sản phẩm máng cáp mạ kẽm hoặc thép đen thì khả năng bị dò rỉ điển ra ngoài là 100%. Đây là một trong những ưu thế của máng cáp sơn tĩnh điện so với sản phẩm được xử lý mạ kẽm hoặc để thép trần.

Làm sao để tìm được xưởng gia công sơn tĩnh điện máng cáp uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gia công sơn tĩnh điện nhưng đa phần vẫn là các xưởng nhỏ lẻ không đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, tiến độ và bảo hành. Quý khách có thể tìm kiếm trên Google, các trang vàng, Facebook. Đi tiên phong trong lĩnh vực này, VŨ HẰNG MK (một thương hiệu thuộc công ty cổ phần DHA Ninh Bình) là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sơn tĩnh điện chất lượng cao. Chúng tôi xin đảm bảo:

  • Tiến độ giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ lấy hàng, giao hàng
  • Đáp ứng chất lượng từ bình dân đến cao cấp nhất (xuất khẩu EU, Mỹ, Úc, New Zealand, Italy…)
  • Dây chuyền sơn hoàn toàn tự động khép kín => Chất lượng cao, năng suất cao => Giảm giá thành so với gia công thủ công
  • Bảo hành từ 3 – 15 năm
  • Đội ngũ công nhân và kỹ thuật giàu kinh nghiệm
  • Nhà máy 13000 mét vuông trên quy mô 41000 mét vuông
  • Đáp ứng tất cả mọi khách hàng từ nhỏ đến doanh nghiệp lớn
Súng phun sơn tự động
Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline